Xe đạp trẻ em dùng chất liệu nào tốt 2

Xe đạp trẻ em dùng chất liệu nào tốt?

1 đánh giá

Giống như những chiếc xe đạp thông thường, xe đạp đi nhẹ nhàng là rất quan trọng. Xe đạp trẻ em nhẹ hay không phụ thuộc chủ yếu vào cấu trúc, vật liệu, trọng lượng và bôi trơn vòng bi. Vậy xe đạp trẻ em dùng chất liệu nào tốt?

Phụ huynh có thể tham khảo một số phương pháp phán đoán chất lượng xe đạp trẻ em đơn giản sau:

1. Vật liệu khung: dùng thép, hợp kim nhôm hay nhựa;
2. Vòng bi của xe đạp cho bé 3 tuổi : sử dụng vòng bi bằng kim loại hay các bộ phận bằng nhựa;
3. Lốp xe: sử dụng vành thép, bakelite, hay nhựa, lốp xe là loại rắn hay là laoij bơm hơi với săm bên trong.

Tiêu chuẩn đánh giá xe đạp trẻ em tương đối đơn giản, khung xe sử dụng khung hợp kim nhôm hay khung thép, vòng bi truyền động sử dụng vật liệu kim loại, Hub sử dụng vòng thép, lốp xe sử dụng cấu trúc bơm hơi bên trong theo tiêu chuẩn Xe đạp trẻ em, khi đi xe hay chuyển hướng càng linh hoạt hơn.

Xe đạp trẻ em dùng chất liệu nào tốt 3

Tiêu chuẩn đánh giá xe đạp trẻ em

Nếu các linh kiện bằng nhựa được sử dụng, vật liệu của các linh kiện bằng nhựa có thể được đánh giá bằng cảm quan và quan sát màu sắc. Màu sắc tươi sáng và đọn trong suốt cao, và cảm giác tay ấm áp là vật liệu tốt. Nếu là vật liệu nhựa tái sử dụng thì màu sắc không sáng, khi nhiệt độ thấp vào mùa đông, rất dễ bị nứt vỡ. Mùa hè đi xe thời gian lâu, sẽ nhanh bị lão hóa, nứt vỡ. Ngoài ra, hóa dẻo cũng là một mối đe dọa lớn.

Mẹo mua xe đạp dành cho trẻ em:

Tìm hiểu thêm:

1, Nhấc lên cảm nhận trọng lượng của xe. Từ một góc độ nhất định mà nói, trọng lượng xe càng nặng thì xe càng vững, và càng an toàn.

Có thể bạn thích:  Những xe đạp trẻ em cân bằng giúp trẻ tập luyện

2, Vuốt một chút bề mặt xe, khu vực chân có thể chạm vào có những cạnh sắc nhọn, hay điểm lồi nguy hiểm nào không.

3, Dùng móng tay cào lớp sơn một chút, lớp sơn bề mặt có hiện tượng bong sơn rõ ràng không.

4, Xem lịch sử, quy mô phát triển, thực lực kinh tế, đặc tính thương hiệu của thương hiệu xe muốn mua; xem hộp xích có che kín hết mặt ngoài và mặt ăn khớp củadây xích, bánh xích, bánh đà; xem bề mặt mối hàn có bằng phẳng, có hiện tượng nứt vỡ, hàn cháy, không hàn hay các lỗi hàn khác không.

5, Muốn chắc chắn xem chiếc xe bạn chọn có phải một chiếc Xe đạp trẻ em cao cấp chất lượng tốt hay không đừng quên thử xe để cảm nhận kích thước có phù hợp với trẻ, đặc biệt là kích thước của hệ thống phanh; cảm nhận toàn bộ bộ phận chuyển đông co s linh hoạt không.

Xe đạp trẻ em dùng chất liệu nào tốt 1

Mẹo mua xe đạp dành cho trẻ em

 

Xe đạp Nghĩa Hải là nhà phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp trẻ em, xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đạp thể thao,…